Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng
13 Th9

Top 15 nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon, nổi tiếng nhất

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng luôn thu hút đông đảo thực khách ghé thăm. Do đó, các nhà hàng chuyên các món Hàn mọc lên như “nấm sau mưa” tại thành phố biển. Giữa vô số các nhà hàng Hàn Quốc, địa chỉ nào chất lượng,  giá cả phải chăng? Cùng Duonggiahotel.vn khám phá LIST 15 địa chỉ HOT nhất Đà Nẵng nhé!

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng – Nơi tái hiện rõ nét ẩm thực xứ sở kim chi

Ẩm thực phố biển vô cùng đa dạng. Từ hải sản, đặc sản núi rừng. Cho đến các món ăn nổi tiếng của ẩm thực phương Tây, Á Đông… đều hội tụ tại thiên đường du lịch Đà Nẵng.

Đến Đà Nẵng, bạn sẽ phải “đau đầu” khi lựa chọn nhà hàng, quán sá trước cả rừng địa chỉ. Ngoài nhà hàng hải sản Đà Nẵng ra, bạn cũng sẽ phải tiếc nuối, nếu bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực xứ sở kim chi tại nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Các nhà hàng chuyên các món Hàn mọc lên như “nấm sau mưa” tại Đà Nẵng

Là thành phố du lịch hiện đại, các nhà hàng Hàn Quốc tại Đà Nẵng cực kỳ chất lượng. Đây là nơi mang đến cho bạn không gian ẩm thực xứ kim chi ngay giữa lòng Đà thành.

Theo như khách sạn 3 sao  Dương Gia được biết, đến Đà Nẵng, du khách dễ dàng tìm thấy nhiều hàng quán bán món Hàn Quốc. Từ sang trọng đến bình dân, với những mức giá khác nhau. Nhưng tựu chung lại, các địa chỉ này có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức món Hàn Quốc của du khách một cách trọn vẹn.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Các nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng cực kỳ chất lượng

Các nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc Đà Nẵng đều mang đậm phong cách xứ sở kim chi. Từ kiến trúc, decor không gian cho đến menu đồ ăn. Bạn sẽ “hoa” mắt trước menu lên tới cả trăm món ăn, thức uống chuẩn vị Hàn Quốc.

Trong tiết trời se lạnh của mùa thu – đông, ngồi nhâm nhi các món ăn cay nồng, đậm đà. Không gian xung quanh đậm màu sắc Hàn Quốc. Đây quả thực là trải nghiệm hấp dẫn bất kỳ vị khách nào.

Lý do khiến nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng luôn hấp dẫn thực khách

Không phải ngẫu nhiên, các nhà hàng Hàn Quốc tại Đà Nẵng luôn đông khách dù số lượng nhà hàng trên thành phố không hề nhỏ. Dưới đây là lý do khiến nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng được thực khách chấm “điểm 10 cho chất lượng”.

+ Không gian ấn tượng, đậm chất Hàn Quốc

Các nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng luôn mang đến cho thực khách cảm giác như đang ngồi giữa không gian xứ sở kim chi thực thụ.

Đa phần các nhà hàng đều thoáng, rộng, khang trang. Nếu ngồi ăn uống ở trong nhà, hệ thống hút mùi, thông gió luôn được đầu tư.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Không gian các nhà đậm chất Hàn Quốc

Trong ánh đèn sáng rực ấm áp, không gian nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng được trang trí hiện đại. Vừa đơn giản, vừa không kém phần tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng.

Một vài điểm nhấn nhỏ trong khâu decor như những chiếc đèn lồng, bộ bàn ghế gỗ… sẽ khiến khách hàng liên tưởng đến phong cách kiến trúc xứ Củ Sâm.

+ Menu món ăn phong phú

Đa phần các thành phố lớn đều có sự hiện diện của quán ăn, nhà hàng Hàn Quốc. Điều này xuất phát từ nhu cầu của thực khách. Món ăn Hàn Quốc thường đậm đà, cay nồng, hợp khẩu vị của đa phần người Việt.

Các nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng cũng là địa chỉ thích hợp cho các cuộc hội họp, hẹn hò. Lý do bởi, menu các quán nướng thường đa dạng.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Dù là thực khách ở độ tuổi, giới tính nào cũng có thể chọn cho mình những món yêu thích.

Từ các món ăn nhỏ như: Mỳ lạnh, cơm chiên kim chi, cơm bò trứng phô mai, Kimpab, Tokbokki. Cho đến menu đồ nướng: Thăn bò, dẻ sườn bò Hàn Quốc nướng. Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, ba chỉ heo nướng.

Ngoài ra, nhiều nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng còn có menu các món gà. Như: Gà cay mix tokbokki, gà rán ngũ vị…

Ngoài các món chính, đặc trưng món Hàn còn “bonus” vô số loại pan-chan ăn kèm. Cùng với đó là các loại sốt chấm, pha chế chuẩn theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Ăn món Hàn, đừng quên gọi thêm bia lạnh, hoặc Soju để nhâm nhi, giúp món ăn thêm đậm vị nhé!

+ Phục vụ chuyên nghiệp

Các nhà hàng tại thành phố du lịch thường có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Bạn sẽ cảm nhận rõ điều này khi đến nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Nhân viên nhà hàng luôn nhiệt tình phục vụ thực khách

Thực khách sẽ được phục vụ chu đáo. Mọi nhu cầu đều được đáp ứng nhanh chóng. Đừng ngần ngại nếu có bất kỳ thắc mắc hay muốn hỗ trợ. Nhân viên nhà hàng luôn nhiệt tình giúp đỡ “thượng đế”.

+ Giá cả hợp lý

Thưởng thức đặc sản Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Một số người sẽ có đôi chút ngần ngại vì mặc định đây là những món ăn xả xỉ, đắt tiền. Bởi lẽ, menu món Hàn thường có các món thịt bò, thịt lợn, gà thượng hạng. Thịt được nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc.

Tuy nhiên, bạn sẽ bất ngờ khi biết giá cả các món ăn tại nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng ở phố biển. Từ nhà hàng hạng sang đến các nhà hàng bình dân hơn, sẽ có nhiều mức giá dành cho các phân khúc khách hàng.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Đa phần các nhà hàng có mức giá phải chăng, hợp túi tiền nhiều người

Nhìn chung, chỉ với khoảng từ 150.000 – 300.000 đồng/người, bạn đã có thể thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn tại các nhà hàng Hàn Quốc. Đây là mức giá phải chăng, hợp túi tiền của đa phần mọi người.

Top 15 nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon, nổi tiếng bậc nhất

Ẩm thực xứ Củ Sâm hấp dẫn thực khách bởi hương vị thơm ngon. Đặc biệt, các món Hàn có sự kết hợp hoàn hảo của nhiều nguyên liệu. Dưới đây là LIST 15 nhà hàng ngon Đà Nẵng nổi tiếng, sẽ khiến bạn hài lòng nếu muốn thưởng thức món Hàn chuẩn vị.

1. Korean BBQ Gogubnam

  • Địa chỉ: Số 98 đường Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Korean BBQ Gogubnam

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, gần biển. Do đó đây là địa chỉ khách du lịch thường xuyên ghé thăm. Dù chuyên món nướng, nhưng ngoài ra, Gogubnam cũng có menu đồ uống, món ăn kèm hấp dẫn chuẩn phong vị ẩm thực xứ kim chi. Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng này có các món best-seller là: Thịt nướng, cơm trộn, mì lạnh, cơm cuộn.

2. Nhà hàng Em lòng ơi

  • Địa chỉ: Số 126 đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 2h00

Em lòng ơi là nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng ra đời chưa lâu. Ngay từ khi mới “trình làng”, nhà hàng này đã được thực khách Đà Nẵng yêu thích. Bởi ngoài các món thịt nướng quen thuộc, Em lòng ơi còn làm nên nét riêng biệt nhờ menu các món lòng nướng cuốn hút.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Em lòng ơi là nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng ra đời chưa lâu ở Đà Nẵng

Với hình thức trang trí đẹp mắt. Hương vị món ăn được nêm nếm, tẩm ướp bằng các loại sốt ướp theo công thức riêng.

Tất cả khiến Em lòng ơi luôn đông khách. Mặc dù giá cả có “nhỉnh” hơn so với các nhà hàng BBQ Hàn Quốc Đà Nẵng, nhưng sức hấp dẫn của Em lòng ơi vẫn không thể chối từ!

3. Choong Man Chicken

  • Địa chỉ: Số 170B đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Nghe qua tên gọi, bạn đã có thể hình dung menu chính của quán rồi đúng không? Nhà hàng Hàn Quốc sang trọng tại Đà Nẵng này nổi tiếng với các món gà, được chế biến theo phong cách Hàn Quốc.

Đến đây, Dương Gia Hotel khuyên bạn nên “order” các món như: Gà rán sốt cay, gà nướng tẩm mật ong, cánh gà chiên…

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Nhà hàng này nổi tiếng với các món gà

Gọi set thịt gà, thêm vài ly bia mát lạnh. Vừa ăn uống, vừa chuyện trò xuyên màn đêm. Quả thực là trải nghiệm thú vị vô cùng. Đảm bảo, một lần đến với nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng Choong Man Chicken, bạn sẽ “phải lòng” và trở lại thêm nhiều lần nữa.

4. Gogi House

  • Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Gogi House là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng khắp cả nước. Gogi House Đà Nẵng cũng là địa chỉ mà nhiều người nghĩ đến đầu tiên mỗi khi muốn thưởng thức món ăn Hàn tại “thành phố đáng sống”.

Dù thưởng thức món ăn trong không gian kín, điều hòa mát lạnh. Nhưng bạn cũng không phải lo quần áo bị ám mùi. Bởi nhà hàng có hệ thống hút mùi, thông gió hiện đại.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Gogi House “ghi điểm” nhờ không gian sang trọng, rộng lớn.

Menu nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng này chuyên các món nướng. Nhưng: Dẻ sườn bò Mỹ, Ba chỉ bò mỹ cuộn sốt Gogi, Ba chỉ heo, Ba chỉ bò. Hay má heo nướng, bạch tuộc, thịt gà, thịt cừu nướng… Ngoài thịt nướng, Gogi còn có các món ăn no như lẩu, mì lạnh, cơm trộn.

Các pan-chan ăn kèm cũng được đầu bếp nhà hàng chế biến tinh tế không kém. Ngoài ra, Gogi House còn nổi tiếng với các món tráng miệng như kem tươi, panna cotta.

5. Korea BBQ House

  • Địa chỉ: Số 172 đường Trần Bạch Đằng, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 24h00

Korea BBQ House là nhà hàng mới mở, nhưng đã nhanh chóng nổi tiếng trong cộng đồng yêu ẩm thực tại Đà Nẵng. Nhà hàng thịt nướng n Quốc tại Đà Nẵng này chuyên các món lẩu, nướng chuẩn vị Hàn.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Korea BBQ House là nhà hàng mới mở

Không gian rộng rãi, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chất lượng món ăn ngon miễn chê. Đây là những yếu tố hội tụ, giúp nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng tại Đà Nẵng giữ chân thực khách.

6. Papa’s Chicken

  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30

Đúng như tên gọi, menu nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng Papa chuyên các món gà. Đến đây, bạn đừng quên “order” các món best-seller như: Thịt gà sốt cay, gà nướng, gà rán, lẩu gà theo phong cách Hàn Quốc.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Nhà hàng Papa chuyên các món gà

Tọa lạc trên tuyến đường Phạm Văn Đồng đông đúc, gần biển. Do đó, Papa’s Chicken là địa chỉ mà du khách thường xuyên lui tới.

Không gian quán vừa hiện đại, vừa có điểm nhấn tinh tế trong cách trang trí. Do đó, đây cũng là điểm check-in lý tưởng mỗi khi bạn rủ rê bạn bè hội họp đấy!

7. Don Chicken

  • Địa chỉ: Số 209 đường Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 23h00

Don Chicken – một nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng chuyên phục vụ các món ăn Hàn truyền thống như Tokbokki, mỳ lạnh, cơm trộn, kimbap, gà rán, thịt nướng.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Don Chicken chuyên phục vụ các món ăn Hàn truyền thống

Dù menu toàn các món quen thuộc, nhưng Don Chicken vẫn có cách để tạo dấu ấn cho mình. Đó là sốt tẩm ướp các món gà nướng tại nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng này được pha chế công thức riêng. Điều này giúp món ăn để lại dư vị ấn tượng cho người thưởng thức.

Nhờ vậy, nhà hàng chuyên các món gà  này thu hút không chỉ thực khách Việt. Đây là địa chỉ mà người Hàn Quốc đang sinh sống tại Đà Nẵng thường xuyên lui tới.

8. Nhà hàng Surasang

  • Địa chỉ: Lô 4-A30 đường Võ Văn Kiệt, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00

Thêm một nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng mà Duonggiahotel.vn tin rằng bạn sẽ tiếc nuối nếu chưa một lần ghé thăm. Đó là Surasang.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Các món Hàn tại đây tuy quen thuộc, nhưng hương vị vẫn rất đặc trưng, khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi.

Không phải ngẫu nhiên, nhà hàng này được người Hàn Quốc ở Đà Nẵng yêu thích. Bởi lẽ, họ cảm nhận được hương vị ẩm thực quê nhà ngay giữa lòng Đà Nẵng, khi đến với Surasang.

Quán có không gian ấm cúng, tinh tế. Chỉ với khoảng từ 150.000 đồng/người, bạn đã có một bữa tiệc món Hàn ngon ngất ngây khi đến với nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng này.

9. HOHO Restaurant

  • Địa chỉ: Số 48 đường Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Điều khiến Hoho Restaurant hấp dẫn du khách, đặc biệt là các bạn trẻ chính là ở menu quán thường xuyên được cập nhật. Các món ăn mới liên tục được thêm vào thực đơn, giúp Hoho không bao giờ bị nhàm chán với thực khách.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Không gian nhà hàng sang trọng, rộng lớn

Đến nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng này, bạn sẽ được thưởng thức các món bánh, bạch tuộc nướng, bạch tuộc xào cay, hay mì Udon, thịt nướng… khi đến nhà hàng 5 sao ở Đà Nẵng này. Nếu là tín đồ của món bạch tuộc, đừng bỏ qua nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng, xào, gỏi… từ bạch tuộc này nhé!

10. Nhà hàng Biwon

  • Địa chỉ: Số 29 đường Morrison, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00

Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thịt nướng, cơm cuộn, mỳ lạnh. Đây là những món nằm trong menu của nhà hàng Biwon. Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng này có cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà. Dù ngồi ở đâu, bạn cũng sẽ cảm thấy rất thoải mái, thoáng mát.

Khi tiết trời sang thu, không khí dần trở nên mát mẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi trong không gian ấm cúng.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Biwon có cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà

Vừa hít hà hương thơm quyến rũ của các món thịt nướng, chiên. Vừa lắng nghe âm thanh xì xèo vui tai. Khi miếng thịt vừa chín vàng, cắn một miếng ngập răng. Thêm chén rượu sochu cay nồng. Quả thật hấp dẫn phải không nào!

11. Nhà hàng Yewon

  • Địa chỉ: Số 261 đường Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00

Đến nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng Yewon, những món mà Dương Gia Hotel tips bạn nên “order” là: Thịt nướng, mỳ tương đen, mỳ cay.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Món best-seller phải kể đến của Yewon là mỳ tương đen, mì lạnh

Tuy là món ăn quen thuộc, nhưng Yewon vẫn có cách chế biến riêng. Điều này giúp mỗi món ăn đều có hương vị đặc trưng, ăn một lần là nhớ mãi.

Món best-seller phải kể đến của Yewon là mỳ tương đen, canh kim chi…Đừng bỏ qua những món này khi đến với Yewon nhé!

12. Samwon Restaurant

  • Địa chỉ: Số 74 đường Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h30

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thưởng thức món Hàn được nhiều người Hàn Quốc lui tới thường xuyên tại Đà Nẵng? Samwon chính là đáp án.

Đây mà một trong những nhà hàng Hàn Quốc lâu năm tại thành phố biển. Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng Samwon chuyên các món thịt nướng nguyên bản. Thịt bò, lợn tươi tại đây được tẩm ướp theo công thức chuẩn Hàn Quốc.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Samwon là nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng

Ngoài đồ nướng, menu của quán cũng có sự góp mặt đầy đủ của các panchan ăn kèm. Đó là: Kim chi, củ cải muối, tỏi bào, lá vừng, dưa chuột, bò kho tương, đậu phụ kho tương…

Không gian chủ yếu của Samwon là ở ngoài trời, rất rộng rãi, thoáng mát. Do đó, mặc dù giá các món ăn không hề rẻ, Samwon vẫn được nhiều người yêu thích.

13. Tiệm ăn Hàn Quốc Oppa

  • Địa chỉ: Số 508 đường Núi Thành, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Chủ nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng Oppa là người Hàn Quốc. Chủ quán cũng trực tiếp đứng bếp. Do đó, hương vị các món ăn tại đây luôn được chế biến chuẩn vị Hàn Quốc.

Đây là lý do tiệm ăn Oppa thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày. Đặc biệt, giá cả tại đây khá “hạt dẻ”, phù hợp với túi tiền của thực khách trẻ.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Tiệm ăn Hàn Quốc Oppa

14. Meok Ssam Restaurant

  • Địa chỉ: Số 10 đường Nguyễn Cao Luyện, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng MeokSsam Restaurant nổi tiếng với nhiều món ăn ngon chuẩn vị Hàn.

Không gian quán mộc mạc, được trang trí tông màu ấm cúng, tạo cảm giác như đang dùng bữa ở nhà. Đặc biệt, bạn có thể “sống ảo” với nhiều góc được décor lung linh tại quán.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

MeokSsam Restaurant có không gian độc đáo, tinh tế

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng này chuyên phục vụ những “bữa cơm gia đình” của người Hàn truyền thống. Với cơm, mỳ lạnh, tokbokki cùng nhiều món ăn kèm lạ miệng.

15. Dookki Đà Nẵng – Lẩu & Buffet Tokpokki

  • Địa chỉ: Tòa nhà Indochina Riverside Towers, đường Bạch Đằng, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Hệ thống Dookki là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng. Dookki có mặt tại nhiều tỉnh, thành phố lớn và được lòng thực khách trẻ.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Dooki thu hút đông đảo thực khách là các bạn học sinh, sinh viên

Tại Đà Nẵng, nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng này thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên ghé thăm. Menu của Dookki vô cùng phong phú với cả trăm món Hàn.

Từ hải sản, tempura, cơm nắm cá ngừ, ramyeon. Đến các loại mỳ Hàn Quốc, Tokpokki, thịt bò, gà rán, thịt lợn nướng, lẩu. Chỉ với khoảng 200.000 – 250.000 đồng/người, bạn đã có thể thưởng thức bữa tiệc buffet đậm vị Hàn ngay giữa lòng Đà Nẵng.

>>> Gợi ý: TOP 15 QUÁN MÌ QUẢNG ĐÀ NẴNG VIEW ĐẸP, NGON, RẺ NỔI TIẾNG

Kinh nghiệm khi đi ăn tại các nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Bạn đã nắm rõ địa chỉ 15 nhà hàng Hàn Quốc chất lượng tại Đà Nẵng. Trước khi trực tiếp đến mục sở thị các món ăn, hãy bỏ túi một vài kinh nghiệm mà Dương Gia Hotel đúc kết dưới đây để có trải nghiệm ăn uống ngon miệng, tiết kiệm.

+ Tham khảo trước menu và giá của nhà hàng

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng có nhiều phân khúc. Từ bình dân đến hạng sang. Mức giá tại các nhà hàng này cũng có sự khác biệt.

Trước khi quyết định chọn quán, hãy tham khảo trước menu, giá các món ăn để lựa chọn địa điểm thích hợp nhé!

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Hãy tham khảo trước menu, giá các món ăn trước

Đa phần các nhà hàng đều “public” thực đơn, giá món ăn, đồ uống. Do đó, bạn có thể dễ dàng tham khảo menu tại fanpage, thông qua website hoặc gọi điện trực tiếp.

+ Gọi món phù hợp với khẩu vị

Tại các nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng, menu chủ yếu là các món ăn chuẩn vị Hàn. Món Hàn thường cay, đậm đà. Do đó, nếu bạn là một người thích ăn cây, đồ Hàn là lựa chọn hợp lý.

Từ món nước, món khô cho đến các pan-chan đều đa dạng, được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Do đó, hãy tìm hiểu thành phần, hương vị các món trước một chút, tránh order phải những món không hợp khẩu vị nhé!

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Lựa chọn món ăn hợp khẩu vị

+ Không gọi quá nhiều gây lãng phí

Khi đi ăn nhà hàng nướng Hàn Quốc Đà Nẵng, nên đếm trước số lượng người để gọi món. Đừng gọi nhiều món cùng lúc mà hãy “order” dần cho đến khi cảm thấy no bụng, vừa miệng.

Trước tiên, hãy xem qua một lượt toàn bộ menu khi bắt đầu gọi món. Sau đó chọn món khai vị, món chính, món khô trước. Sau đó mới đến món nước. Mỗi bữa ăn chỉ nên “order” từ một đến hai món thịt và tinh bột là đã đủ no căng bụng rồi.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Đừng gọi quá nhiều thịt, đồ chiên, rán, bởi bạn sẽ rất nhanh no, dẫn đến bỏ thừa các món ăn gây lãng phí.

>>> Tham khảo:TOP 15 QUÁN BÚN ĐẬU MẮM TÔM ĐÀ NẴNG RẤT NGON RẺ ĂN LÀ MÊ

Một số câu hỏi thường gặp về nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Cuối cùng, khách sạn 3 sao Đà Nẵng Dương Gia sẽ giải đáp đến bạn những câu hỏi thường gặp khi đi ăn tại các nhà hàng Hàn Quốc.

Các nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng có giao hàng tận nơi không?

Ngày nay, bạn có thể “order” trực tiếp tại website, hotline, fanpage của nhà hàng món ăn Hàn Quốc ở Đà Nẵng. Hoặc đặt mua các món ăn thông qua ứng dụng giao đồ ăn.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Đa phần các nhà hàng hiện nay đều có dịch vụ giao hàng tận nhà

Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai vừa muốn thưởng thức đồ Hàn, vừa ngại đến nhưng nơi đông đúc, ồn ào. Các nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng sẽ chuẩn bị set lẩu, thịt nướng mang về một cách chu đáo. Tất cả được đóng gói sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Có cần đặt chỗ trước tại các nhà hàng Hàn Quốc không?

Thói quen đặt bàn trước khi đến bất kỳ nhà hàng chưa thực sự phổ biến với thực khách Việt. Nhưng khi đến nhà hàng Hàn Quốc ngon Đà Nẵng vào mùa cao điểm du lịch. Hay các dịp lễ hội, ngày Tết, cuối tuần. Bạn sẽ thấy tình trạng khách kéo đến rất đông.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Để tránh phải xếp hàng, chờ đợi, tốt nhất nên đặt bàn trước

Không tránh khỏi trường hợp phải xếp hàng chờ được xếp bàn. Do đó, nếu muốn có chỗ ngồi lý tưởng, không phải chời đợi. Tốt nhất hãy gọi điện, nhắn tin đến quán để đặt bàn trước.

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng có chỗ đậu xe không?

Với nhiều thực khách, lựa chọn một nhà hàng có bãi đậu xe rộng rãi là điều thực sự cần được ưu tiên. Với những nhà hàng Đà Nẵng tọa lạc ở vị trí xa trung tâm, có không gian thoáng rộng, thường sẽ có bãi đậu xe riêng.

Còn với những nhà hàng ở trung tâm thành phố, khi đến nơi, bạn nên hỏi bảo vệ, nhân viên phục vụ để được hướng dẫn tìm chỗ đậu xe nhé!

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng

Các nhà hàng có khuôn viên rộng thường sẽ có chỗ đậu xe

>>> Gợi ý: TOP 15 QUÁN ĂN ĐÊM ĐÀ NẴNG NGON LUÔN FULL KÍN CHỖ NGỒI

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về TOP 15 nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng nổi tiếng. Không phải ngẫu nhiên mà những nhà hàng này “làm mưa làm gió” trong cộng đồng yêu thích ẩm thực xứ kim chi tại Đà Nẵng. Hãy dành thời gian khám phá những địa chỉ này, để có cho mình cảm nhận riêng nhé!

Theo Ngân Hà – Duonggiahotel.vn

Leave a Reply

DƯƠNG GIA HOTEL ĐÀ NẴNG – KHÁCH SẠN 3 SAO VIEW ĐẸP

ĐẶT PHÒNG
Nhắn SMS